Welcome to Evently

Lorem ipsum proin gravida nibh vel veali quetean sollic lorem quis bibendum nibh vel velit.

Evently

Stay Connected & Follow us

Simply enter your keyword and we will help you find what you need.

What are you looking for?

Good things happen when you narrow your focus
Welcome to Conference
Image Alt

Ông Joachim Bergerhoff

TIỂU SỬ

Ông Joachim bắt đầu sự nghiệp vào năm 1992 khi làm việc cho Chương trình THERMIE của Liên minh Châu Âu nhằm thúc đẩy việc sử dụng năng lượng hiệu quả trong ngành vận tải. Sau đó ông gia nhập UITP, nơi ông học hỏi và tìm hiểu về các nguyên tắc cơ bản của công nghệ, cách vận hành và marketing của lĩnh vực Vận tải công cộng.

Sau đó, với cương vị là Chánh văn phòng cho Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải và năng lượng của vùng Walloon, ông là nhân vật cốt cán cho sự hình thành của tổ chức chia sẻ xe hơi trên toàn quốc tại Bỉ (với sự hỗ trợ của Dự án MOSES từ EU), đã hoạt động từ lâu trước khi các quỹ đầu tư phát hiện ra các ứng dụng dịch vụ di chuyển.

Tiếp sau đó, ông chuyển sang Cục giao thông công cộng Geneva – một trong những mạng lưới giao thông Thuỵ Sĩ có tốc độ điện khí hoá cao. Sau đó, ông thực hiện nhiệm vụ kéo dài 5 năm với UN-Habitat tại Kosovo, nơi hiệu quả giao thông được đánh giá bằng những tiêu chuẩn hoàn toàn khác biệt.

Quay trở lại Brussels với vai trò nhà phân tích chiến lược tại Cục giao thông công cộng STIB-MIVB, ông Joachim đã tham gia vào quá trình thành lập Dự án ELIPTIC (Điện khí hoá giao thông công cộng đô thị) của EU và nghiên cứu các giải pháp giao thông tiên tiến, ví dụ như các tuyến đường dây đô thị.
Là một chuyên gia tư vấn giao thông RTA tại Dubai, ông tham gia vào đánh giá và thử nghiệm nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm xe buýt tự động, máy bay không người lái, xe buýt, xe limousines và xe hai bánh điện.
Sau một nhiệm kỳ nữa tại Oman, ông Joachim hiện đang công tác tại Phnom Penh, Campuchia với vai trò Trưởng nhóm cho Dự án Hợp tác ASEAN – CHLB Đức SMMR – Thiết kế bền vững giao thông đô thị ở các khu vực đô thị tầm trung. Dự án SMMR tập trung vào các cấu trúc quản trị và các dự án thí điểm cho các hệ thống giao thông đô thị bền vững, năng lượng và hiệu quả.

CHỦ ĐỀ

Sử dụng năng lượng hiệu quả trong giao thông vận tải: Sáng kiến công nghệ mới

TÓM TẮT

Sử dụng năng lượng hiệu quả trong giao thông đô thị phụ thuộc vào khoảng cách, khối lượng và tốc độ di chuyển. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới sự tăng trưởng và tổ chức của đô thị, việc l ựa chọn hình thức và các công nghệ, những yếu tố khiến điều này trở thành một vấn đề phức tạp khiến những nhà quy hoạch giao thông và các nhà hoạch định chính sách cũng như kỹ sư phải cố gắng giải quyết bằng Chiến lược Ngăn ngừa – Chuyển đổi – Cải thiện.

Chìa khoá then chốt cho giao thông hiệu quả là sự hiểu biết đúng đắn về khái niệm tốc độ. Nhiều công nghệ tiên tiến có thể giúp cải thiện sử dụng năng lượng hiệu quả trong giao thông đô thị, không chỉ bằng các công nghệ giao thông mà còn có các công nghệ giúp giảm yêu cầu vận chuyển hoặc tối ưu hoá tổ chức.

Điện khí hoá giao thông đô thị là một đóng góp công nghệ quan trọng cho tối ưu hoá năng lượng. Tuy nhiên, vận chuyển năng lượng điện là một điểm trừ cho sự hiệu quả này.
Chúng tôi sẽ thảo luận việc bằng cách nào điện khí hoá xe buýt và xe hai bánh có thể đóng góp cho việc thực hiện hoá Chiến lược Ngăn ngừa – Chuyển đổi – Cải thiện, và tại sao Việt Nam có thể tiếp tục giữ vững vị trí đầu trong sử dụng hiệu quả năng lượng trong ngành vận tải.